Skógarhlaup í Hallormstađ

skogurGóđkunningi minn Kári Valur hitti mig fyrir utan Bónus verslunina á Egilsstöđum í lok júni 2010.  Spurđi hvort ég kćmi ekki í Skógarhlaupiđ á Hallormsstađ.  Ég hélt nú ţađ.  Hitinn var um 20° minnir mig og fyrsta drykkjarstöđ ekki fyrr en eftir 7 km.  En falleg var leiđin og mikiđ á fótinn fyrri hluta hlaups.  Ţetta voru 14 km og frábćr upplifun.  Mikiđ er til ađ fallegum keppnisstöđum fyrir almenningsíţróttir á Íslandi.  Á eftir var variđ í Sundlaugina á Hallormsstađ og svo á skemmtun í skóginum međ fjölskyldunni.  Ógleymanlegur dagur.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Þórir Aðalsteinsson
Þórir Aðalsteinsson

Bý á Laugum í Reykjadal og kenni við Framhaldsskólann á Laugum. Ég kýs heilbrigðan lífstíl og vil fordómalausa, en skelegga umræðu. 

Mars 2024

S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband