Á einhver skó númer 42?

Jökulsárhlaup var byrjađ og sextán hlauparar, ţar á međal ég, voru staddir í Hólmatungum laust fyrir klukkan 13:00.  Ţeir sem hlupu frá Dettifossi voru rćstir klukkan 12:00 ţannig ađ bestu hlaupararnir náđu ađ fara fyrstu 11 kílómetrana áđur en rćst var í Hólmatungum.  Ţegar hlaupara í öđru sćti bar ađ kallađi hann hástöfum á undan sér:  "Á einhver skó númer 42"?  Í ljós kom ađ sólinn hafđi rifnađ undan hćgrifótarskónum.  "Ég get ekki haldiđ áfram nema einhver reddi mér skóm númer 42".  Lítil von virtist til ţess ađ úr ţessu rćttist og litu menn vandrćđalegir hver á annan.  Ţá heyrđist sagt "Geturđu notađ mína?".  Kenndi ég ţar rödd Ţórarins í Vogum, sem var bílstjóri rútunnar sem flutti hlaupahópinn ađ rásmarki.  Í ljós kom ađ Ţórarinn var ekki í blankskóm, hvađ ţá heldur gúmmískóm eđa stígvélum, heldur álitlegum svörtum strigaskóm.  Höfđu ţeir skóskipti á stađnum ţó hlauparinn ćtti eftir ađ hlaupa 21 km í markiđ.  Ţegar hlaupinu var lokiđ komst ég svo ađ ţví ađ hlauparinn á tvílitu skónum, öđrum svörtum og hinum hvítum, hafđi orđiđ í öđru sćti í 33 km hlaupinu frá Dettifossi.  Hann mun svo hafa skipt aftur á skóm viđ Ţórarinn og kunnađ honum bestu ţakkir fyrir lániđ. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Þórir Aðalsteinsson
Þórir Aðalsteinsson

Bý á Laugum í Reykjadal og kenni við Framhaldsskólann á Laugum. Ég kýs heilbrigðan lífstíl og vil fordómalausa, en skelegga umræðu. 

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • husavik
  • beint a hjolid
  • skogur
  • husavik
  • jlo2 jpg 475x600 sharpen q95[1]

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband