Herþjálfun á Laugum (Boot Camp)

  tema14[1]
Þá er hinum skemmtilega áfanga í herþjálfun hjá Hnikarri íþróttkakennara á Laugum senn að ljúka. Við það tilefni eru hér myndir teknar á venjulegri útiæfingu og á tvöfaldri kappaæfingu.

Ég óska öllum sem hafa verið með til hamingju með frábæran árangur og vona að framhald verði á þessu. Þetta var snilld hjá Laugamönnum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Ég sé á mynd hjá þér að það er verið að bora niður um ís, er þetta á Másvatni?, sýnist ég þekkja frænda minn þarna á myndinni Stefán Kjartansson er það rétt hjá mér.

Hallgrímur Óli Helgason, 7.3.2008 kl. 23:23

2 identicon

Já, sá er maðurinn. Það var rétt hjá þér. En þetta er á Vestmannsvatni, þó algengt sé að veitt sé um vök á Másvatni líka.

Þórir Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórir Aðalsteinsson
Þórir Aðalsteinsson

Bý á Laugum í Reykjadal og kenni við Framhaldsskólann á Laugum. Ég kýs heilbrigðan lífstíl og vil fordómalausa, en skelegga umræðu. 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband