Deilur viđ dómara draga úr árangri í fótbolta

Ţjálfari knattspyrnuliđs Völsunga á Húsavík kveđst hafa hćtt störfum vegna dómgćslu og hvernig dómarar eru búnir ađ haga sér gegn Völsungi ţetta sumariđ.  Í hérađsfréttablađinu Skarpi er fjallađ um máliđ í dag.  Ýmis ummćli ţjálfarans fyrrverandi verđa tekin fyrir hjá úrskurđa- og aganefnd KSÍ, en formađur Völsungs segist vonast til ađ sverđin verđi slíđruđ.

Ég sleppi öllum palladómum um frammistöđu hins unga liđs Völsunga í sumar, en ég er tryggur stuđningsmađur liđsins.  Lengi hef ég líka haldiđ međ Skagamönnum í efstu deild, en í ţeim herbúđum er sama sorgarsagan í sumar.  Ţjálfarinn heldur ţví fram ađ dómarar séu á móti Skagaliđinu og sýni ţeim gul og rauđ spjöld, langt umfram landsmeđaltal.  

Mér er nóg bođiđ og leiđist ţessi umrćđa.  Getur veriđ ađ liđin mín nái ekki ađ sýna getu sína inni á vellinum af ţví ađ ţjálfararnir eru uppteknir af ţví ađ kenna dómaranum um slaka frammistöđu?  Ég trúi ţví ađ betri árangur náist ef ţjálfarinn sýnir leikmönnum gott fordćmi og notar krafta sína og einbeitingu í annađ en ađ svívirđa dómara fyrir ţeirra störf.  Og vel á minnst; ég held ađ ţjálfarinn á Skaganum ćtti líka ađ taka pokann sinn, nema ţví ađeins ađ hann hćtti hiđ snarasta ţeim ósiđ rífa kjaft viđ dómarann.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skákfélagiđ Gođinn

Ég held ađ Hannibal verđi látinn fara fljótlega af skaganum.

Skákfélagiđ Gođinn, 18.7.2008 kl. 23:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Þórir Aðalsteinsson
Þórir Aðalsteinsson

Bý á Laugum í Reykjadal og kenni við Framhaldsskólann á Laugum. Ég kýs heilbrigðan lífstíl og vil fordómalausa, en skelegga umræðu. 

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband